paps wala ako account sa amazon bigay muna lang sa iba. .accident ko na open ung link mo.pero dont worry di ko naman ishashare. .salamat[Hidden content]
Claim mo n lg pag nakagawa kanapaps wala ako account sa amazon bigay muna lang sa iba. .accident ko na open ung link mo.pero dont worry di ko naman ishashare. .salamat