🔒 Closed Paano po ba mapapababa ang ping boss sa freenet

Status
Not open for further replies.
paano po ba mapapababa ang ping boss sa FREENET 500 up kasi palagi sa akin kahit anung gawin ko d aabot kahit 200 lang. paturo po sa nakakaalam.. tahnk you
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 600
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-kaiser_21

Trending Topics

Online now

Members online
554
Guests online
1,767
Total visitors
2,321

Forum statistics

Threads
2,319,477
Posts
29,200,577
Members
1,180,506
Latest member
hohohooo
Back
Top