🗡️ Mobile Legends PROJECT-NEXT ID emote patulong

eMSi18

Grasshopper
Hello mga boss. Baka meron sa inyo na nakakuha na ng ganitong emote na nasa event ni moonton ngayon. Di ako makakuha kahit may tiktok e. Di ko sure kung dapat ba taga indo lang ang nakakakuha. Nagagandahan kasi ako sa emote. Patulong naman. Willing to pay sana para sa emote. ThanksIMG_5118.webp
 
Bawal kasi ibang server, pang-Indo lang talaga ung emote.

If gusto niya talaga makuha, try niya gumawa na Indo ung place ng account ng TikTok niya. i mean naka-vpn siya Indo server, tapos gawin ung mga task tapos spin.
Kapag nakakuha siya try niya iredeem yan, syempre VPN, Indo server need niya.

Basahin niya ulit mga comments sa post ko, may nabasa ako na pang Indo lang talaga ung emote, saka trial lang un tig-7days after that expire na.
 

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 425
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Monohe

Online now

Members online
1,287
Guests online
3,601
Total visitors
4,888

Forum statistics

Threads
2,317,623
Posts
29,192,231
Members
1,181,519
Latest member
ydas18
Back
Top