🔒 Closed Coc10 capping no more.

Working ba sayo?


  • Total voters
    60
  • Poll closed .
Status
Not open for further replies.
meron po ako ginagamit na premium vpn..kaso may capping po...pwede ko po ba palitan yung apn tapos ma bypass ko na capping?pahingi nlng din po ng apn...salamat ng marami
Hindi ko lang alam sir

Wag panay share minsan po sa leecher kasi iba spy tayo nag hirap para ma estab nman dba?
Sir galit din ako sa spy hehe. Pero nakakawa naman yung mga leechers. Minsan din akong naging leecher e. Wala napansin and that hurts <\3

Wala
may pass ung config?
Wala sir v7 gamitin mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 562
    Replies
  • 26K
    Views
  • 431
    Participants
Last reply from:
puntoy

Online now

Members online
1,297
Guests online
2,922
Total visitors
4,219

Forum statistics

Threads
2,319,723
Posts
29,202,238
Members
1,179,872
Latest member
zad
Back
Top