❓ Help Help squid proxy for tm injector

Status
Not open for further replies.
Thanks boss.try ko yan

Bkit ganon boss inactive lumalabas saka sinasabi incorrect pw at username e kkagawa ko lang naman ng acc sa tcpvpn.usa mct ginamit ko. Tnx sa ssagot.
 
boss eto for tm
spit.... wag delay ah..instant dapat
tapus try mo hanap ka sa gether proxy.com hanap kadun ng pang url...

but first.. gawa ka mun ssh account... then kung anung server/country yung ginawan m yun din yung country na isearch dun sa getherproxy.com.. then pag nakapili kana ,, lagay muna sa payload.. ex: 10.***.**.***:80 tapus reverse_onlinehost_keepalive_ dual payload yan


para naman dun sa home yung squid bayun? lagay mo internet.org 80
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 923
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
_Pusa

Trending Topics

Online now

Members online
1,210
Guests online
2,498
Total visitors
3,708

Forum statistics

Threads
2,319,642
Posts
29,201,754
Members
1,179,746
Latest member
br1997
Back
Top