Scammer epbi page

Aiaa

Elite
ingat kayo sa page nato
bumili ako ng 2k26 tapos 2k25 yung binigay saken, sabe nya iggift nya nalang ung 2k26 30 mins lang daw tapos ilang oras ko inantay wala pang din, binlock pa ako ng page. Qupal yung may ari ng page basta makabenta lang walang pakealam sa customer
IMG_2379.webp
IMG_2380.webp
IMG_2381.webp
IMG_2382.webp
IMG_2383.webp
Pa spam report ng page mga boss o baka may spam react kayo jan tadtad nyo ng angry react, salamat pa comment din ng scammer. Thankyou
 

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 212
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Aiaa

Trending Topics

Online now

Members online
1,312
Guests online
2,113
Total visitors
3,425

Forum statistics

Threads
2,315,994
Posts
29,185,028
Members
1,182,780
Latest member
ajaycravecillas
Back
Top