🔒 Closed Launcher stop!!!

Status
Not open for further replies.

JnB

Enthusiast
Pag pinipindot ko po yung home button... Lagi "Unfortunately, launcher stopped"......... Hindi ko maoopen mga apps ko lagi nag stopped...
 

Attachments

  • image.webp
    image.webp
    219.1 KB · Views: 45
kng maka acces ka settings ..punta ka appliaction manager----all apps then reset app preferences ...if d gana boss ...clear cache mo phone mo
using reset button ng kung anong unit ....ex. off phone then hold homebutton power vol up....then clear cache
 
Just incase hindi po gumana sa mga solution na binigay nila, try to update your software kung may available. Kung wala hard reset mo muna. Pag ayaw padin, next step is reflash your phone with new stock ROM ng model mo. Reprogram po yun.
 
Just incase hindi po gumana sa mga solution na binigay nila, try to update your software kung may available. Kung wala hard reset mo muna. Pag ayaw padin, next step is reflash your phone with new stock ROM ng model mo. Reprogram po yun.
Idol na clear cache ko na ganun pa din.. Wala pa po update sa system... Pano po palitan ng new stock ROM? Paturo po... Thanks po!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 916
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
JnB

Trending Topics

Online now

Members online
391
Guests online
2,490
Total visitors
2,881

Forum statistics

Threads
2,320,872
Posts
29,208,441
Members
1,180,371
Latest member
koprobande
Back
Top