80-120mbps ehi pasok na

Status
Not open for further replies.
Ts kung ako sayo gumawa kana ng ehi file para my maiPM k ngayon....


No need salamat .. Ngtatanong lang kung ilang araw UN ihe file nya. Pangdagdag post lang bwahahaha
Nangloloko lang yan si ts e. Hahaha. Pandagdag lang :D

Sabi ko na pabida ngayan napansin kokc SA thread na mag katulad ginawa pm DAW ND pa nilgay any link Kong Meron haist Tao mga nman
Oo nga e. Ang mas nakakatawa pa master. Leecher lang ang lakas makapag pm pm pa. :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 1K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
katoshi123

Online now

Members online
1,143
Guests online
3,559
Total visitors
4,702

Forum statistics

Threads
2,317,410
Posts
29,191,137
Members
1,181,413
Latest member
lemark213
Back
Top