Code:
https://eu.onetimesecret.com/secret/5dunzvpjosb0hibkxvbijv660rfgoea
Spoiler contents are visible only to Established Members.
https://eu.onetimesecret.com/secret/5dunzvpjosb0hibkxvbijv660rfgoea

ako hahahaView attachment 3907384
Abang na agad bossHAY NAKU, Kabilis nyo huhuuh
Thank you po bosssalamat ulit sir, support lang, nakakuha na ehh

Hindi po Ako contractorsupport local DPWH <3
Hindi Ako makaisa sa black boxkuha ko po pano po ito iclaimView attachment 3907387

patched na hahahaHindi po Ako contractor
Hindi Ako makaisa sa black box![]()
nung 20 ata or 21patched na hahaha
tyyyyyyyyyyy po master jerico[Hidden content]
Abang na agad boss
Thank you po boss![]()
Awts Naman, mabulungan sana ng bago pag Meron, nakakahiya mag dm ehpatched na hahaha


wag ka mahiya kay senjutsu at PHC-mark231987 hahaha lalo na kay Delete Account malalakas ito sa tg natin eAwts Naman, mabulungan sana ng bago pag Meron, nakakahiya mag dm eh![]()

Kakahiya haha, para lang akong Isang surot wahahhawag ka mahiya kay senjutsu at PHC-mark231987 hahaha lalo na kay Delete Account malalakas ito sa tg natin e![]()
paldo nga sa láρág mo don e lalo sa hitv abot hanggang apo sa tuhodKakahiya haha, para lang akong Isang surot wahahha



Kayo kaya malalakas dun dami ko natutunanwag ka mahiya kay senjutsu at PHC-mark231987 hahaha lalo na kay Delete Account malalakas ito sa tg natin e![]()