🔒 Closed Working remote proxy and port

Status
Not open for further replies.

jetricks

Honorary Poster
guys,

eto gamitin nyo sa injector or kahit sa anong app na pang free net...

global-4-lvs-hopper-1.opera-mini.net
80

alam nyo naman siguro na sa rp gumagana si globe at hindi sa ps...

tagal konang gamit yan mga 3months na siguro...

tip: malakas yan kay injector kumoha kayo ng account sa skyssh.net... kayo na gumawa ng sarili nyon ehi para di kayo umaasa sa iba... hit like para ganahan pang mag post may 4 pa akong working rp yan lang muna sa ngayon..

pa xensya kung mayroon ng nakapag post ng ganito ngayon lang kasi ako nakabalik

thanks
 
gusto nyo pa isang remote proxy.. ibibigay ko? nakita kulang to sa isang handler at ginagamit ko ngayon sa skin injector... hehehe xensya sa mga nagtatago ng rp hindi kc ako marunong mag spoiler kaya lantaran na kong mag bigay.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 993
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
banewalker

Online now

Members online
1,143
Guests online
3,559
Total visitors
4,702

Forum statistics

Threads
2,317,410
Posts
29,191,137
Members
1,181,413
Latest member
lemark213
Back
Top