🔒 Closed Monthsary with phc

Status
Not open for further replies.

King Loves You

Honorary Poster
Hello sa lahat. Lapit na Monthsary namen ni phc. Dami ko natutunan dito. Salamat sa kaklase ko na nag introduce dito sa site na ito. Sana gawen na ako ni admin na Established hmm. :D
Anyways my tanong lang ako rooted na mobile lang po ba ang pwedeng mag gawa ng ehi?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 397
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
King Loves You

Trending Topics

Online now

Members online
1,164
Guests online
2,414
Total visitors
3,578

Forum statistics

Threads
2,319,626
Posts
29,201,592
Members
1,179,714
Latest member
jepiph
Back
Top