๐Ÿ”’ Closed Help!

Status
Not open for further replies.

ktropa2016

Fanatic
Ano po ba PINAKA kinokonsider para masabing mabilis yung .xp na gnawa?

1. Proxy server
2. IP port nunber na linalagay
3. Location ng user?

Yung pinaka po.(kung mali man po yung mga naiisip kong dapat ikonsider.sorry na.new member lang)

Salamat sa sasagot!
Godbless KaPHC.:)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 447
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
risjohn

Trending Topics

Online now

Members online
1,164
Guests online
2,414
Total visitors
3,578

Forum statistics

Threads
2,319,626
Posts
29,201,592
Members
1,179,714
Latest member
jepiph
Back
Top