🔒 Closed Alam mo yung movie na "bridge to terabithia"

Status
Not open for further replies.

flash 03

Enthusiast
oo napanood mo na, siguro nga naiyak ka.. kaya baka sakali lang na di mo pa nabasa libro nun.eto sayo nalang. :>

(p.s baka sakaling nagustuhan mo yung gawa ng author may isa pa ko na attach)

like naman. share ko iba

>Flashy<
 

Attachments

Maganda yung movie. :D Sa author ng book naman ang alam ko inspired by a true story sa friend ng anak nya na namatay kasi natamaan ng kidlat.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 223
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Supap0rn45

Online now

Members online
833
Guests online
2,035
Total visitors
2,868

Forum statistics

Threads
2,316,949
Posts
29,188,965
Members
1,182,164
Latest member
lzzygrnt
Back
Top