IPhone planning to sell

blckmmba01

Eternal Poster
Hello guys. Magkano po ba ibenta iPhone na sira daw mother board (di pa sure), maayos naman battery. Bigla nalang kasi namatay, di ma on na kahit anong gawin. 1 year and 1 month palang ito tsaka well-cared. Bought this from their flagship store in Shopee.
 
Mura mo nalang mabebenta yan, for parts nalang mostly ang target buyer mo so napakahirap din niyan mabenta pero try mo pa din, post ka sa FB Marketplace, carousell, tapos lagay mo lang don yung issue and "For Parts", if goods pa lcd siguro mga 3-5k nga.
 

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 309
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Nokubi Nana

Trending Topics

Online now

Members online
1,339
Guests online
3,569
Total visitors
4,908

Forum statistics

Threads
2,319,213
Posts
29,199,329
Members
1,180,242
Latest member
marie_09
Back
Top