๐Ÿ”’ Closed Ios ip hunter?

Status
Not open for further replies.
meron nga kaya niyan? sali ako kung meron he..he..

up..up..up..po!

kung wala naman, boss subukan mo palitan mms proxy at port sa apn settings mo. tapos http gamitin mo apn huwag internet. (i pressume na globe gamit mo kase ip hunter ang tinatanong mo he..he..) ganyan lang po ginawa ko sa iphone ko gamit open vpn, kung mobile data ang gagamitin mo:D
 
Meron akong na download ng "What is my ip" sa app store useful naman siya, pero dapat i cdc pa rin. Pero if meron makakapag bigay. Salamat!
 
meron nga kaya niyan? sali ako kung meron he..he..

up..up..up..po!

kung wala naman, boss subukan mo palitan mms proxy at port sa apn settings mo. tapos http gamitin mo apn huwag internet. (i pressume na globe gamit mo kase ip hunter ang tinatanong mo he..he..) ganyan lang po ginawa ko sa iphone ko gamit open vpn, kung mobile data ang gagamitin mo:D
Ano nilagay nyo sa proxy at port ng mms settings? yung proxy server or yung ip na gusto mo makuha?
Thanks.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 4K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
youdeleteme

Trending Topics

Online now

Members online
1,441
Guests online
3,248
Total visitors
4,689

Forum statistics

Threads
2,319,256
Posts
29,199,514
Members
1,180,262
Latest member
earl06
Back
Top