Nakakalungkot sayang pera

sad TS, i feel you kaya nag gomo nalang ako simula nag capping si sm4rt

pero nagrreset naman yan daily , sabi nila pag consume mo ng 5gb, nag speed na cap na siya
 
Wala na. Sayang lang po talaga subscription niyo sa Smart. Lipat nalang po kayo ibang ISP, or baka pwede refund po 'yan?
 
Wala nang pag asa boss.. kahit sa akin cap na rin.. mas lalong bumabagal pa at di na rin gumagana yung daily reset cap.. kaya lipat ka nalang sa ibang network.. hahaha
 
lugi na talaga sa prepaid unli ngaun..unlimited data but limited speed..haha

kaya nag fiber na ako, nag rereklamo na rin nakikiconnect sa akin sa bahay..umaga pa lang ubos na capping na agad..
 

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 3K
    Views
  • 32
    Participants
Last reply from:
Gawr Gura

Trending Topics

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,714
Total visitors
3,929

Forum statistics

Threads
2,316,876
Posts
29,188,636
Members
1,182,112
Latest member
carlitos
Back
Top