❓ Help Paano ma bypass gcash pahelp namn rooted kasi phone ko then detected as custom rom

I use kernelSU next v12862. Its manager is v1.1.1 (12851). Normal environment Momo ko.
I even pass strong integrity, using 5 modules, including susfs-4-kernelsu v1.5.9 R21.
Pati bangko ipb at maya nabubuksan ko rin.
Sad to say pero not working na magisk sa mga banking, gshac,.
 
I use kernelSU next v12862. Its manager is v1.1.1 (12851). Normal environment Momo ko.
I even pass strong integrity, using 5 modules, including susfs-4-kernelsu v1.5.9 R21.
Pati bangko ipb at maya nabubuksan ko rin.
Sad to say pero not working na magisk sa mga banking, gshac,.
not working na talaga magisk boss hanggang device integrety lang. magswitch na talaga ako sa kernesu
\
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 459
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
DarkLordZeref1221

Trending Topics

Online now

Members online
1,097
Guests online
2,431
Total visitors
3,528

Forum statistics

Threads
2,315,801
Posts
29,184,097
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top