🌐 G·TM Ito po ang IP na ginagamit Ni Globo Sa unlifb

Di gagana fb base payload/sni sa unlifb
Pero Google base gumagana sa consumable fb promo/freebies
Sorry po medyo nalilito ako sa pinakaiba ng unli fb sa consumables fb promos/freebies so ibig sabihin kapag mag promo ka ng fb like one 1hr example lang po sa 1hr na yun ma bypass mo siya or magagamit sa iba like browse or yt not naka lock lang siya sa fb? Tama po ba?
 
Sorry po medyo nalilito ako sa pinakaiba ng unli fb sa consumables fb promos/freebies so ibig sabihin kapag mag promo ka ng fb like one 1hr example lang po sa 1hr na yun ma bypass mo siya or magagamit sa iba like browse or yt not naka lock lang siya sa fb? Tama po ba?
Consumable means may data allocation like 100 mb/500 mb etc.

Di ko sure dyan sa 1hr fb, hmm... palagay ko lang baka di mabypass dahil unli rin yan (pinabilis lang within 1hr time period)
 

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Damon143

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,889
Total visitors
4,075

Forum statistics

Threads
2,317,447
Posts
29,191,321
Members
1,181,424
Latest member
imhimokok
Back
Top