🔒 Closed I badly need help..!

Status
Not open for further replies.

maikeruuuu

Grasshopper
Paano po ba maedit yung apn sa iphone 4s ios 9.3.5?
Wala po kasing cellular tab.

Ah, nagsearch nadin po ako kaso kelangan ng jailbreak but unfortunately hindi pa po ata pede majailbreak.

Sana po may makatulong sakin.
Kung sino man yun a MASSIVE THANK YOU.
 
Sa newer version kasi Mobile Data na tawa baka yun solution instead of Cellular Data.

Try these:

Settings -> Cellular -> toggle the Cellular Data switch.
or
Setting > Mobile > Mobile Data Network
 
Sa newer version kasi Mobile Data na tawa baka yun solution instead of Cellular Data.

Try these:

Settings -> Cellular -> toggle the Cellular Data switch.
or
Setting > Mobile > Mobile Data Network
wala pong mobile data network
ito lang po nakalagay
mobile data (on off)
mobile data options > data roaming
current period
lifetime
(mobile data usage)
thats all!
btw Thanks!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 674
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
maikeruuuu

Trending Topics

Online now

Members online
1,225
Guests online
2,287
Total visitors
3,512

Forum statistics

Threads
2,317,997
Posts
29,193,805
Members
1,180,753
Latest member
lvlyjy_6
Back
Top