🔒 Closed Help po guys :( guys ask ko lang kung magiinstall ako ng 7.0 os using sdcard considered npo ba yung

Status
Not open for further replies.

Void27

Eternal Poster
Ma'am /Sir ang android phone ko po ay 6.0 Hindi pa po sya pwedeng I root unavailable pa daw ;( guys ask ko lang kung magiinstall ako ng 7.0 os using sdcard considered npo ba yung rooted ?? Tsaka po pa tutorial naren po ..

Salamat po godbless
 
bossing kong nag update ka ng custom roms halatang rooted ang phone mo. pro pag official po bossing d po yan rooted bossing. hindi maiinstall ang official update via ota ang rom pag rooted ang phone mo bossing ganun din sa custom roms dapat naka root ang phone mo para ma install ang custom roms bossing
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 553
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
-power_metal-

Trending Topics

Online now

Members online
1,248
Guests online
1,960
Total visitors
3,208

Forum statistics

Threads
2,317,953
Posts
29,193,620
Members
1,180,731
Latest member
mastershit23
Back
Top