Hideuser mo email add mo bossako po sir newly reformat pc
Hideuser mo email add mo boss
Checkmo email boss,nasend ko na[Hidden content]
eto po sir thank you po

lods pasabit naman.Sa may gusto bilhin nyo last slot discounted na hahaha pang-gas lang lang sa mga îllégâl kung ginagawa hahaha![]()