Kamusta mga kuys? tagal ko na pala mula nung huli ako napag share ng thread dito naka focus na kase ako sa ibang business venture ko, tumigil nako sa pag co-code i think almost 2 years na. Now habang lumalaki yung business ko need ko na mag expand at mag leverage, naisip ko bigla yung AI and guess what dito ako dinala. Nakaka-amaze pala yung mga bagong technologies ngayon andami mo ng pwede ipagawa sa AI.
Gumagawa ako ngayon ng Test AI Automation where in yung AI ko sasagot sa halos lahat ng inquiry mula sa mga potential clients / buyers ko kay META. Fe-feed ko lang sya ng mga data na galing sa spreadsheets. So far ok naman pero yung reasoning & logic ng AI agent ko ay medyo may limitation, paano kaya to gawing mas MATALINO? hinahanap ko ngayon yung solution para maging HUMAN Thinker na talaga tong AI ko, yung ma a-adopt nya rin mismo yung tonality ko bilang owner.
Isa lang na realize ko habang ginagawa tong workflow na to. Lamang pa rin yung kinabisado mo yung kadulo-dulohan ng "programming", "how the code actually works" kase dmo maiintindihan agad ng nandito kung ikaw dmarunong mag "code".
Kaya advice ko sa mga aspiring IT dito aralin nyo maagi yung mga naunang technologies before kayo mag induldge sa AI mas worth it yun!
Suggest naman kayo kung ano pa pwede ko idag-dag dito sa automation ko dito kay META.
Balak ko talaga i capitalized yung A.I sa business ko para less works at more time pa mag expand.
Have a great day ahead!



Gumagawa ako ngayon ng Test AI Automation where in yung AI ko sasagot sa halos lahat ng inquiry mula sa mga potential clients / buyers ko kay META. Fe-feed ko lang sya ng mga data na galing sa spreadsheets. So far ok naman pero yung reasoning & logic ng AI agent ko ay medyo may limitation, paano kaya to gawing mas MATALINO? hinahanap ko ngayon yung solution para maging HUMAN Thinker na talaga tong AI ko, yung ma a-adopt nya rin mismo yung tonality ko bilang owner.
Isa lang na realize ko habang ginagawa tong workflow na to. Lamang pa rin yung kinabisado mo yung kadulo-dulohan ng "programming", "how the code actually works" kase dmo maiintindihan agad ng nandito kung ikaw dmarunong mag "code".
Kaya advice ko sa mga aspiring IT dito aralin nyo maagi yung mga naunang technologies before kayo mag induldge sa AI mas worth it yun!
Suggest naman kayo kung ano pa pwede ko idag-dag dito sa automation ko dito kay META.
Balak ko talaga i capitalized yung A.I sa business ko para less works at more time pa mag expand.
Have a great day ahead!



. Better use top-tier ai model with reasoning sa pag gawa nyan, then i prompt mo ng i prompt base sa need mo, then test with API/code