🔒 Closed Try nyo to

Status
Not open for further replies.

qronnelq

Honorary Poster
hello mga ka phcorner share ko lang ang gamit ko ngayun na free net for pc ewan ko kung gagana sa lugar nyo
pa credit na lang sa naka discover nito;);)
first:::: cdc muna hanggang makuha ang tamang ip na nagsisimula sa 10.xx.xx
second::::punta sa setting=> advance => network=> setting=>click manual proxy conf.
paki type sa http proxy: 141.0.11.239 port:80
may free net kana pero facebook lang pero kung gusto mo mag visit ng ibang website paki visit lang ang 1.hidemyass.com dun kana lang mag search:woot:
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 659
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Shinrazen

Online now

Members online
1,296
Guests online
2,676
Total visitors
3,972

Forum statistics

Threads
2,318,427
Posts
29,195,799
Members
1,180,927
Latest member
cerv4nx424
Back
Top