🔒 Closed Panu mapablisi ang proxifier?

Status
Not open for further replies.
4g sagot dyan paps. sakin umaabot ng 9mbps. basta 4g sa location at sim mo paps.
3g lang gamit ko sir pero matagal na 1 year na ang proxifoer ko

desktop ba gamit mo or laptop, malakas din ba ang signal mo Lte or 3G
pc po sir 3g ang gamit ko kc 3g lang din broadband stick ko,may chance ba mapablisi ?

4g sagot dyan paps. sakin umaabot ng 9mbps. basta 4g sa location at sim mo paps.

patulonh naman sir ,,,,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 706
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
radian84

Online now

Members online
1,163
Guests online
2,784
Total visitors
3,947

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top