🔒 Closed Pa help

Status
Not open for further replies.

CyberReckon

Honorary Poster
Mga boss paano to resolbahin patulong naman po, pati yung Control panel ko hindii ko na ma open.. Kahapon lang i nopen ko CC Cleaner ko pagkatapos ito na kinalabasan ng Google hindi na ako makapagbrowse sa ngayon gamit ko internet explorer, tapos hindi ko na makita yung mga naka install kase hindi ko na ma open yung Control Panel
 

Attachments

  • Untitled.webp
    Untitled.webp
    27.7 KB · Views: 30
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 244
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
nicolita71

Trending Topics

Online now

Members online
1,191
Guests online
2,005
Total visitors
3,196

Forum statistics

Threads
2,317,930
Posts
29,193,503
Members
1,180,725
Latest member
Hahsushsjam
Back
Top