🔒 Closed Tnt promo no cap pasok kana agad

Status
Not open for further replies.
sana po may mag pm sakin before 12:10 mag eexpire na kasi wattpad10 ko eh
d ko na ma DL to huhuhu..
pag mag reregister ulit ako ng wattpad 3days na naman hihintayin ko at mag titiis sa 200mb
T___T
Please po...
 
hirap talga basta leecher
walang pag asang maka kuha ng mga need na ihi..
titiis nalang ako sa 200mb capping hays
sa dami2x na nareply post ko..
wala talga

Iyak nalang muna ako kasi leecher pa..
T__T
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 366
    Replies
  • 17K
    Views
  • 330
    Participants
Last reply from:
Blakvein

Online now

Members online
1,108
Guests online
2,002
Total visitors
3,110

Forum statistics

Threads
2,315,662
Posts
29,183,475
Members
1,182,664
Latest member
lil_uzizizi
Back
Top