🗼 S·T·S Wala napo pa bypass sa unli 5g

Really? Hindi ba based on traffic type and allocated data ang throttling nila? Tsaka QoS throttling narin ata since ni kahit anong VPN hindi na mabypass eh.
Naka VPN ako bossing para i bypass Unli Data Speedcap, SNI Gamit ko 🥹

Kung ang VPN mo di supported wala talaga yan. Naka ilang VPN din ako nung nag cap na yung speedtest app

Really? Hindi ba based on traffic type and allocated data ang throttling nila? Tsaka QoS throttling narin ata since ni kahit anong VPN hindi na mabypass eh.
Free Server ni HTTP Injector
1000120935.webp
 

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 660
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
1,494
Guests online
2,991
Total visitors
4,485

Forum statistics

Threads
2,320,727
Posts
29,207,741
Members
1,180,149
Latest member
anduj
Back
Top