🔒 Closed Tnx for accepting me here

Status
Not open for further replies.
Temporary disconnect Yung tatoo DSL ko. Pero maka fb ako. Tamad na ako mag bayad dahil limited lang yung 1299 na binabayaran ko. Any means na magamit ko to for internet mga bro. Tnx
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 469
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
BwesitAko

Trending Topics

Online now

Members online
521
Guests online
1,816
Total visitors
2,337

Forum statistics

Threads
2,319,476
Posts
29,200,573
Members
1,180,504
Latest member
kairenata
Back
Top