❓ Help Ehi injector problem

Status
Not open for further replies.

Ultraman1126

Enthusiast
Mga boss bakit po biglang d na mag connect ung dnounload kong ehi kanina kulang po un d nounload. .nag charge lang po ako saglit tas inoff ko yong data ko para mabilis mafull ung phone ko tapos pag balik sa injector ayaw na po mag connect. .pakisagot po salamat. .
 
kasi po pg ino off nin you yung data mo mg change po yung ip nyo . try mo cdc tricks . or punta ka sa 1p hunter type mo 10. then start wait ka mag success then start.

ano ba sim ginagamit mo ?
 
Kailangan po ba pemaninte on yong data para d mawala ganon po ba yon ?? Bilis po kasi malowbat eh. .pro sge po boss try ko rin po yan. .lte globe po yung sim na ginagamit ko po. .thanks !
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 441
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Muffins_

Trending Topics

Online now

Members online
1,328
Guests online
3,391
Total visitors
4,719

Forum statistics

Threads
2,320,791
Posts
29,208,017
Members
1,180,209
Latest member
stabenersimon
Back
Top