🔒 Closed B315s - 936

Status
Not open for further replies.

yetbooo

Leecher
anung config para mapalakas pa ang connection, kasi 2mbps lang.
pwede ba mga Boss ma config kahit nagbabayad pa ako sa globe?

thanks...
 
Yes Sir, pero ika 2years na .. ano po pwede mo payo. e renew ko or pa dc kuna to.
sorry sir newbie lang ako dto. .
salamat sa time sir.
meron po free net... pero wala po nakakaalam kung hanggang kailan...advice ko nalang po... buy nalang kayo ng isa pang modem 936 or 931 basta globe modem... tsaka natin set up sa free net

meron po free net... pero wala po nakakaalam kung hanggang kailan...advice ko nalang po... buy nalang kayo ng isa pang modem 936 or 931 basta globe modem... tsaka natin set up sa free net
upload_2017-1-21_14-27-31.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 599
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PUNKBYTES

Trending Topics

Online now

Members online
1,217
Guests online
2,467
Total visitors
3,684

Forum statistics

Threads
2,319,649
Posts
29,201,786
Members
1,179,754
Latest member
heyjude1
Back
Top