❓ Help Grasshopper na po ako. established member na ba ako?

Status
Not open for further replies.
ahh ganun po pala. salamat po sa tulong. 1 year + na ata akong member dito. ngaun lang ako nag grasshopper. la ako maxado ma post na topic kc baka repost lang. hehe. salamat po

ay ung isang account ko pala dati. kaso nakalimutan ko na details.
 
active naman po ako. nagbabasa nga lang ng threads at tuts. noob po kc ako eh. wala akong alam sa networking. yan rason ko dati kung bat sumali ako dito sa phc, para matuto. hehe
 
magpasalamat ka lng sa mga nakukuha mong shared apps and tricks sa mga ts is already a way of posting. mag- hit like ka rin para ganahan sila.


Yun pala yun! Sabi kase sa isang thread about how to become an established member eh 30 posts, 30 days ng member etc. At least 50 posts pala. Mag ti-3yrs na ako dito, ngayon pa lang ako naging grasshopper. haha. Salamat po sa info!

Hala, biglang established na pala ako!. For he's a jolly good fellow! Haha.
 
Ako nga, naging established member na, pero bumagyo sa amin at matagal na walang kuryente, paglog-in ko grasshoper na ulit.

Tipaklong talaga.

Ni wala pa ngang nasusubukang tricks eh (na gumana). Haha.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 943
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
nkktngnmn2

Trending Topics

Online now

Members online
989
Guests online
1,549
Total visitors
2,538

Forum statistics

Threads
2,315,467
Posts
29,182,668
Members
1,182,603
Latest member
oko
Back
Top