🔒 Closed Ovpn transport pause error

Status
Not open for further replies.

Ash_tonish

Grasshopper
pano po kaya gagawin pag sa ovpn sa ios eh lumalabas lang transport pause pag tinatry kumonek? May technique kaya? Working naman siya nung una biglang ayaw na ngayon kahit anong ovpn. :( salamat po sa mga sasagot.
 
minsan gumagana parin po. Buti nalang meron ako medyo stable na ovpn na nadownload before. Kaya pag no choice ung mabibilis un muna ginagamit ko. Dito ko rin nakuha yun e.

minsan gumagana parin po. Buti nalang meron ako medyo stable na ovpn na nadownload before. Kaya pag no choice ung mabibilis un muna ginagamit ko. Dito ko rin nakuha yun e.
 
minsan gumagana parin po. Buti nalang meron ako medyo stable na ovpn na nadownload before. Kaya pag no choice ung mabibilis un muna ginagamit ko. Dito ko rin nakuha yun e.

minsan gumagana parin po. Buti nalang meron ako medyo stable na ovpn na nadownload before. Kaya pag no choice ung mabibilis un muna ginagamit ko. Dito ko rin nakuha yun e.
Hingi naman ng vpn mo bro ☺️
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 3K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
alexdanylk

Online now

Members online
1,183
Guests online
2,437
Total visitors
3,620

Forum statistics

Threads
2,319,642
Posts
29,201,754
Members
1,179,746
Latest member
br1997
Back
Top