🔒 Closed [close] lifetime philippines server, low ping, open payload na ehi. pasok lahat kahit leecher!

Status
Not open for further replies.
pa try boss thanks

boss hindi ko magamit bloked for rooted pala.. pa pm nman boss ng pwede sa rooted thanks!
 
Thanks dito
Welcome.

Sana po pwede rooted. Thanks po
Pasensya na. Iwas lang tayo sa mga nag bubukas.

salamat sa info boss...

salamat sa info boss...
Walang anuman boss.

ok sana paps, kaso rooted ako..
Pasensya na.

pa try boss thanks

boss hindi ko magamit bloked for rooted pala.. pa pm nman boss ng pwede sa rooted thanks!

Pm po nung open sa rooted at wifi, rooted ang phone ko kasi boss
Pasensya na mga boss.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 241
    Replies
  • 14K
    Views
  • 206
    Participants
Last reply from:
amazona

Online now

Members online
1,271
Guests online
2,782
Total visitors
4,053

Forum statistics

Threads
2,317,491
Posts
29,191,536
Members
1,181,444
Latest member
Jkcwhiteman30
Back
Top