🔒 Closed Postern rocket app.. free internet.. no load needed...

Status
Not open for further replies.
automatic connect ba yan? after mo ma import at mg on ng vpn?
Pagka.dL mo ng postern app at tapos mo ma.import ang config, on mo lang po data mo tapos connect mo lang... Yung vpn switch yung may "on/off" yun lang galawin mo para magconnect.. Cdc trick lang po...

Not working sa Area ko.
Guadalupe Makati.
Ganun po ba.... Baka nman po mahina signal dyan sa inyu, globe plang po kasi ang natry ko na sim dito sa postern at malakas talaga sya kesa sa mga injektor at xp...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 93
    Replies
  • 17K
    Views
  • 72
    Participants
Last reply from:
Coocoi

Online now

Members online
1,192
Guests online
2,731
Total visitors
3,923

Forum statistics

Threads
2,317,456
Posts
29,191,357
Members
1,181,426
Latest member
kshin4068
Back
Top