🔒 Closed Http injector,patulong po

Status
Not open for further replies.

chake02

Grasshopper
Patulong naman po mag set up ng injector sa phone ko android 2.3 lng po kya hindi po pwede ung latest na injector. salamat po
 
Goole Search "apkmirror" tas search mo http injector makikita mo mga naka raan na version compatible sa phone mo (y)
 
My file knb ng inport mo,,,???kung meron dapat my check ung dns mo tapos punta k nh tools tpos mkikita mo dun ung ip hunter tapos lagay mo dun 10. Tapos search kusang hihinto un pg my 10. Tapos connect mo n,,gnun kz ang gngawa ko,,,sana mkatulong

Yan ung file n gamit ko
 

Attachments

My file knb ng inport mo,,,???kung meron dapat my check ung dns mo tapos punta k nh tools tpos mkikita mo dun ung ip hunter tapos lagay mo dun 10. Tapos search kusang hihinto un pg my 10. Tapos connect mo n,,gnun kz ang gngawa ko,,,sana mkatulong

Yan ung file n gamit ko
try ko po. salamat. :)

try ko po. salamat. :)
incompatible file daw po. di ko maiimport. :(
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 551
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
chake02

Online now

Members online
1,296
Guests online
2,676
Total visitors
3,972

Forum statistics

Threads
2,318,427
Posts
29,195,799
Members
1,180,927
Latest member
cerv4nx424
Back
Top