❓ Help Is kbs trading app legit?

MissMarple

Fanatic
hi, everyone! ask lng po opinyon nyo or exp about KBS trading app? legit po ba? ini-invite ako ng workmate mag invest and tempting kasi naka withdraw na siya. thank you
 
Legit yan , wala sa FB or sa Playstore kasi ayaw nilang ma expose sa mga traders na sinasabing Scam, naka widraw narin ako 130K Pesos may laman pa wallet ko 100k plus ulit 10K lang nun puhunan ko pero pag malaki puhunan mo mas ok maabutan mo pa yung mga iba kahit new ka lang.
 
if it is too good to be true, scam yan. yea sure possible na kumita ka dyan kung di ka aabutan ng sudden na pag takbo nyang KBS. kung maunahan mo sila na maka exit ka, congrats kumita ka. but if not, well.. may natutunan kang mahalagang bagay sa mundo.. greed will f@ck you up bigtime and hindi ka na uulit kung saka-sakali.
 

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 495
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
HowSoonIsNow

Trending Topics

Online now

Members online
1,213
Guests online
1,967
Total visitors
3,180

Forum statistics

Threads
2,317,934
Posts
29,193,533
Members
1,180,726
Latest member
CHUPI123
Back
Top