❓ Help ISP na nag ooffer ng cheapest fibr internet

Cheapest ata c gfiber prepaid at 599.
Next is PLDT prepaid fiber at 699.
Both at 50Mbps speed.
Sulit na ako sa 699 ng pldt, kahit 50Mbps ang plan pero consistent xa at 100Mbps DL&UL per testing.
Di lang ako sure kung galante lng c pldt or kasi nasa 1 week free pa lang ako. 😅

1000062581.webp
 

About this Thread

  • 41
    Replies
  • 3K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
NOUGHT

Trending Topics

Online now

Members online
1,189
Guests online
2,034
Total visitors
3,223

Forum statistics

Threads
2,318,771
Posts
29,197,105
Members
1,180,075
Latest member
Kacheri
Back
Top