6 6 T 9 Elite Aug 28, 2025 #1 ngayon ngayon lang tong match na to mythic honor tier na ko 38 stars pa lang hahahahahahaha oo nagdemon boots na ko dyan dahil yung katapat ko si badang sobrang tower hug, di rin ako nakakauwi kasi nga di namamatay hahahahahha
ngayon ngayon lang tong match na to mythic honor tier na ko 38 stars pa lang hahahahahahaha oo nagdemon boots na ko dyan dahil yung katapat ko si badang sobrang tower hug, di rin ako nakakauwi kasi nga di namamatay hahahahahha