💡 Trivia No more APK next year

magagawan ng paraan yan :D
Sana may paraan o kaya mag custom rom
Meh😑 No Legit source?
At kung totoo man malamang hindi yan basta mawawala agad. You cant delete something instantly. Lilipas muna ng 10yrs or more bago mawala ang apk sa eksena.
Totoo na yab lods by starting 2027 globally lahat Ng phone ay hindi na maginstall Ng APK unless haharang Ng EU
Source You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

may gagawa talaga ng paraan para dyan at gagayahin ng karamihan, dami ba naman maaapektohan pag nangyari na yan
Sana may paraan o harangan sila sa EU ksi maapektohan pati emulators at Fdroid tulad Ng apple na ibaliban sa pag install Ng 3rd party
 
gaya eto ng symbian unti unti mawawala kasi malaki na ang pag update lalo na sa mga phone pero malay mo mapag aralan kasi lahat ng bagay may paraan sa mga crack



fde6a00b-6901-49a2-a0ef-21e50c3ddced.webp
 

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 2K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
AYuna23

Trending Topics

Online now

Members online
1,073
Guests online
1,734
Total visitors
2,807

Forum statistics

Threads
2,315,504
Posts
29,182,841
Members
1,182,618
Latest member
prinz_05
Back
Top