🔒 Closed Help about http status

Status
Not open for further replies.

AimHigh_21

Honorary Poster
Mga paps ask ko lang alin ba masmabilis status 200 o status 302 o ung iba pang status ? Pa share naman ng kaalaman nio mga master :-)
 
Depende sa remote proxy at timpla :)
Pero kung sa network malakas ang 500 status sa tnt,malakas naman ang 403 status sa sun,yang 302 status hindi ko pa natatry eh :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 754
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
AimHigh_21

Trending Topics

Online now

Members online
1,136
Guests online
2,735
Total visitors
3,871

Forum statistics

Threads
2,315,769
Posts
29,183,965
Members
1,182,700
Latest member
jimu
Back
Top