🔒 Closed I got free internet using freegate tapos di ako makadownload ng lol

Status
Not open for further replies.

Rigel

Honorary Poster
Guys Patulong po, paano po ba magdownload ng LoL Client sa PC. Gamit ang FreeGate. kasi po Server Unavailable po. Ang Lakas naman ng Net ko. Patulong po. Salamat po ka-PHC :)
 
Boss dagdag info kung magdodownload ka ng lol gamit freegate nakakapag dl ka but when you used it sa Laro hindi siya nag piping out sa akin pang browser at dl lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 901
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Death_Masquerade

Online now

Members online
1,396
Guests online
2,989
Total visitors
4,385

Forum statistics

Threads
2,318,373
Posts
29,195,497
Members
1,180,903
Latest member
Jeyph
Back
Top