🔒 Closed Mga ehi makers need help! about status.

Status
Not open for further replies.

kreoz09

Honorary Poster
mga expert para san po yung mga status like 200, 302 , 503 ,500 etc. dagdag kaalaman lng po sana saming nagsisimulang gumawa ng sariling ehi? thanks po sa sagot.
 
Ah ok po boss , mahabang paliwanagan yan pero ito lang masasabi ku , 200 ok or connection status lang kailangan natin para maka pag connect sa http injector or yung pinag babawal na forbidden connection...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 550
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
win9s

Trending Topics

Online now

Members online
425
Guests online
1,888
Total visitors
2,313

Forum statistics

Threads
2,319,470
Posts
29,200,533
Members
1,180,487
Latest member
Genvista
Back
Top