🔒 Closed Postern vpn -all network -no load

Status
Not open for further replies.
boss, pa tut nmn kung pano procedure ng vpn na to

salamat poh
Di ba tinuro ni sir yung tut on how to use postern? Madali lang naman sya sir. Import mo lang yung .prx file tapos VPN on mo na sya, may susi na yan and may connection if tama ang IP address mo. CDC trick sir.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 237
    Replies
  • 15K
    Views
  • 214
    Participants
Last reply from:
cyclotron05

Online now

Members online
1,411
Guests online
3,973
Total visitors
5,384

Forum statistics

Threads
2,317,593
Posts
29,192,070
Members
1,181,500
Latest member
Bveri
Back
Top