🔒 Closed Try this super new and fresh ehi up to (7.1 mbps)

Status
Not open for further replies.
Connect ka lang sa pocket wifi mo tas tignan mo kung yung IP mo ay 10.XXX.XX or 100.111.xxx pataas. Tas ready to connect na sa cp yung ehi mo

Wala na pong iibahin sa settings nung pocket wifi?

Tsaka isa pang question sir, sinusubukan ko po kasi yung ehi sa cherry mobile omega icon ko, tapos hindi na umusad sa "fetching server list" every five minutes... Nag poprogress po yan pag ganun?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 62
    Replies
  • 3K
    Views
  • 55
    Participants
Last reply from:
klamsismurp

Online now

Members online
1,108
Guests online
2,233
Total visitors
3,341

Forum statistics

Threads
2,319,555
Posts
29,201,054
Members
1,179,637
Latest member
hesiyam1122
Back
Top