It will last long. Your welcomeThank you po, i really hope this lasts a long time.
sana all forever po boss
support po boss
Welcome pothank you for sharing...sana magkaroon ng app na ganyan
Welcome po, and copy files? nahNice
Pa copy ng files
check ko nalang po, thank younot working po GMA
di ko pa mahanap gma 7 source, kahit meron gma source sa widevine di maplay, try mo nalang [conku] tv, bago lang yanwala na po bang update atsaka hindi pa na fix ang gma
aaadd mo po ba yung gma sa bago mong web tv sa next updatedi ko pa mahanap gma 7 source, kahit meron gma source sa widevine di maplay, try mo nalang [conku] tv, bago lang yan
add ko only kung nahanap na akong bagong source gma 7 yung hindi widevineaaadd mo po ba yung gma sa bago mong web tv sa next update