๐Ÿ”’ Closed Help

Status
Not open for further replies.
Updated naman po OK naman sa lahat COC lang nag iistop any injector ko
Ah ganun po ba. Nakatry ako gumamit ng injector para sa CoC noon tapos okay din naman pero XP Psiphon na ginagamit ko ngaun. Natry mo na ba gumamit ng ibang config file? Try mo sa ibang config file baka hindi magstop ;)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 503
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC-Zeref

Trending Topics

Online now

Members online
1,398
Guests online
3,847
Total visitors
5,245

Forum statistics

Threads
2,317,575
Posts
29,191,968
Members
1,181,493
Latest member
kvince19424
Back
Top