👨‍🏫 Tutorial $2,270 TIKTOK IS THE NEW META? (GCash - March 2026 [LIMITED ONLY - HURRY UP])

OP, yung method na ipatong sa popular music yung OG music mo, mahahati yung earnings mo dito tama ba? especially if copyrighted/or may content ID yung popular music na ginamit mo?
 
OP, yung method na ipatong sa popular music yung OG music mo, mahahati yung earnings mo dito tama ba? especially if copyrighted/or may content ID yung popular music na ginamit mo?
Kita ko lang:
Verification of Multiple Music Tracks in a Single YouTube Short

Content ID handles multiple matches, but monetization may be limited
If multiple copyrighted tracks are detected, each will generate their own claim, and the rights holders can monetize or take other actions. However, YouTube generally doesn’t split ad revenue equally between multiple copyright holders.
 
walang specific boss, pero alam ko pag mas maliit na wd amount, mas okay. May iba kasi na naiipon ng malaki ung earnings nila pero di nagkakaaberya kasi maliit ung wd nila palagi at hindi biglaang malaki. Yung iba naman nabban agad kahit konti palang dahil unusual siguro pagkaka-wd. Staying safe and low siguro best approach
 

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 226K
    Views
  • 604
    Participants
Last reply from:
Bannerism

Online now

Members online
999
Guests online
4,292
Total visitors
5,291

Forum statistics

Threads
2,317,654
Posts
29,192,414
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top