👨‍🏫 Tutorial $2,270 TIKTOK IS THE NEW META? (GCash - March 2026 [LIMITED ONLY - HURRY UP])

Layo ng sagot mo. Bat di nalang sila ang umangkin ng mga music para sakanila lahat ng earnings?
Kasi nga distributor ang company nila

At yung mga artist nagrrelease ng kanta, sadyang hindi na pinublish ng artist ang song nila, kaya tayo kumukuha

Iba ang distributor sa artist
 
Kasi nga distributor ang company nila

At yung mga artist nagrrelease ng kanta, sadyang hindi na pinublish ng artist ang song nila, kaya tayo kumukuha

Iba ang distributor sa artist
Ok. Shempre may kaltas na si DistroKid sa revenue naten. So ano pa yung mga alternative sa DistroKid?
 
Bale mangyayari dito is album ang gagawin? Tama ba PHC-MAX 😂 para madami song malagay kaso pag bile mo ng SMP ang babayaran mo is nsa 12$ pero kung 1 song Naman is 4$ tama ba correct me if I'm wrong mga master😂
Parang pwede album na waalng SMP then kung gusto mo yung audio mo may SMP ang isang kanya worth 4$ mas malaki kung album ang naka SMP
 

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 227K
    Views
  • 604
    Participants
Last reply from:
Bannerism

Online now

Members online
1,147
Guests online
3,223
Total visitors
4,370

Forum statistics

Threads
2,318,235
Posts
29,194,843
Members
1,180,853
Latest member
jaanaviah
Back
Top