👨‍🏫 Tutorial $2,270 TIKTOK IS THE NEW META? (GCash - March 2026 [LIMITED ONLY - HURRY UP])

Papaldo padin ba ako kahit na ban na account ko since 1st week of jan? 😭 sayang yung mga pumatok kong songs nun.
Basta si Distrokid mismo nagdelete ng music mo,wala na yan.
Pero kapag nawala lang content ID, at meron pa music mo sa DK, lalaban pa
 
Check nyo distro nyo, reported na earnings for youtube, though baka madagdagan pa sa inyo the following days (pag marami music)
 
Sino na po sumasahod sa inyo ng 1k+ usd lagi? Isang bagsakang withdraw na ganyan kalaki? Safe naba mag withdraw ngayon kay DK ng ganyang amount?
 
Sino na po sumasahod sa inyo ng 1k+ usd lagi? Isang bagsakang withdraw na ganyan kalaki? Safe naba mag withdraw ngayon kay DK ng ganyang amount?
Paldo ah, hindi ka nag split method?
Tsaka pag 1k+ nasa bank mo, buo yan na mawi-withdraw pagka click mo nung button, walang custom amount na pwede i-withdrawl
 

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 227K
    Views
  • 604
    Participants
Last reply from:
Bannerism

Online now

Members online
1,562
Guests online
2,593
Total visitors
4,155

Forum statistics

Threads
2,320,043
Posts
29,204,045
Members
1,180,265
Latest member
txtsutctsu
Back
Top