👨‍🏫 Tutorial $2,270 TIKTOK IS THE NEW META? (GCash - March 2026 [LIMITED ONLY - HURRY UP])

Wala na ata pagasa yung dk ko panay processing simula nung nawala lahat ng music ko
same music lang ba inupload mo? baka delay lang, sakin kasi processing pa din...baka wala sila service ng approval ngayong sunday. kasi nung isang araw ng gabi, ang bilis na approved ng inupload ko na wala smp
 
Wala na ata pagasa yung dk ko panay processing simula nung nawala lahat ng music ko
Your files have been successfully processed and your single is in the midst of being transferred to stores. This can take a few days (excluding weekends and holidays). Sometimes faster! We'll email you when it's done.

wag agad mag alala lods, check mo bukas. after monday at ganyan pa rin...baka may problem na
 
Your files have been successfully processed and your single is in the midst of being transferred to stores. This can take a few days (excluding weekends and holidays). Sometimes faster! We'll email you when it's done.

wag agad mag alala lods, check mo bukas. after monday at ganyan pa rin...baka may problem na
Sa akin kapag 2 days ng walang galawan,.kina-cancel.ko na lang. Kanina nag-upload ako ng 2 music. Wala pang 1 hour kulay green na agad.
 
Your files have been successfully processed and your single is in the midst of being transferred to stores. This can take a few days (excluding weekends and holidays). Sometimes faster! We'll email you when it's done.

wag agad mag alala lods, check mo bukas. after monday at ganyan pa rin...baka may problem na
Pang 5 days na ngayon
 

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 227K
    Views
  • 604
    Participants
Last reply from:
Bannerism

Online now

Members online
1,525
Guests online
2,550
Total visitors
4,075

Forum statistics

Threads
2,319,933
Posts
29,203,300
Members
1,180,105
Latest member
dabyoo
Back
Top